ระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมออนไลน์
ระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมออนไลน์ เป็นระบบที่ออกแบบและพัฒนาขึ้น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณครูผู้รับผิดชอบงานกิจกรรมชุมนุมของโรงเรียน ในการบริหารจัดการการจัดกิจกรรมชุมนุมได้อย่างสะดวก รวดเร็วและถูกต้อง
รองรับการทำงานของกลุ่มผู้ใช้งาน ดังนี้
นักเรียน ครูที่ปรึกษาชุมนุมและผู้ดูแลระบบ
ระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมออนไลน์
ใช้สำหรับลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมตามความสนใจของนักเรียน
รองรับการทำงานแบบออนไลน์
ใช้งานง่าย แสดงผลข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและถูกต้อง
จัดเก็บข้อมูลในรูปแบบฐานข้อมูล สะดวกต่อการบริหารจัดการข้อมูลลงทะเบียน
สามารถพิมพ์รายงานและส่งออกข้อมูลได้ ในรูปแบบของไฟล์ PDF และไฟล์ Excel
สำหรับนักเรียน
นักเรียนสามารถลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม ได้พร้อมกันหลายพันคน ตามเงื่อนไขแต่ละกิจกรรมชุมนุมที่กำหนดไว้
นักเรียนสามารถตรวจสอบข้อมูลการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมได้แบบ Realtime
นักเรียนสามารถเปลี่ยน/เลือกกิจกรรมชุมนุมใหม่ได้ ตามจำนวนที่ระบบกำหนดไว้
นักเรียนสามารถตรวจสอบข้อมูลเวลาเรียนกิจกรรมชุมนุมได้
นักเรียนสามารถตรวจสอบผลการประเมินกิจกรรมชุมนุมได้
นักเรียนสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่ ในการเข้าสู่ระบบได้
สำหรับครูที่ปรึกษาชุมนุม
คุณครูสามารถเพิ่มข้อมูลกิจกรรมชุมนุมที่ตนเองรับผิดชอบได้ (กรณีผู้ดูแลระบบเปิดใช้งาน)
คุณครูสามารถจัดการแก้ไข/ดูรายละเอียดข้อมูลกิจกรรมชุมนุมที่รับผิดชอบได้ (กรณีผู้ดูแลระบบเปิดใช้งาน)
คุณครูสามารถตรวจสอบข้อมูลนักเรียนที่ลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมที่รับผิดชอบได้
คุณครูสามารถบันทึกเวลาเรียนกิจกรรมชุมนุมที่รับผิดชอบได้ (เช็คชื่อออนไลน์)
คุณครูสามารถบันทึกผลการประเมินกิจกรรมชุมนุมที่รับผิดชอบได้
คุณครูสามารถดูสถิติข้อมูลการลงทะเบียนของกิจกรรมชุมนุมที่รับผิดชอบ
คุณครูสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านบัญชีผู้ใช้งานได้
คุณครูสามารถพิมพ์เอกสารกิจกรรมชุมนุมที่รับผิดชอบในรูปแบบไฟล์ PDF และไฟล์ Excel ได้
สำหรับครูที่ปรึกษาห้องเรียน
คุณครูสามารถตรวจสอบข้อมูลลงทะเบียนและข้อมูลเวลาเรียนกิจกรรมชุมนุม ของนักเรียนห้องที่ปรึกษาได้
คุณครูสามารถพิมพ์เอกสารกิจกรรมชุมนุม ในรูปแบบไฟล์ PDF
- รายงานข้อมูลลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม
- รายงานข้อมูลเวลาเรียนกิจกรรมชุมนุม
- รายงานข้อมูลเวลาเรียนไม่ถึง 80%
สำหรับผู้ดูแลระบบ
ตั้งค่าระบบลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุม
ตั้งค่ากำหนดการเปิด-ปิดลงทะเบียน
จัดการบัญชีผู้ใช้งานระบบ
จัดการข้อมูลชั้นเรียน
จัดการข้อมูลครูที่ปรึกษาชุมนุม/ห้องเรียน
จัดการข้อมูลนักเรียน
จัดการข้อมูลกิจกรรมชุมนุม
จัดการข่าวประชาสัมพันธ์
จัดการลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมให้กับนักเรียนรายบุคคล/ระดับชั้น/ห้องเรียน (กรณีนักเรียนไม่ลงทะเบียนตามระยะเวลาที่โรงเรียนกำหนด)
จัดการโอนข้อมูล เช่น ข้อมูลนักเรียน ข้อมูลครูที่ปรึกษาและข้อมูลกิจกรรมชุมนุม กรณีโรงเรียนกำหนดให้นักเรียนเรียนกิจกรรมชุมนุมที่เลือกตลอด 1 ปีการศึกษา ผู้ดูแลระบบสามารถโอนข้อมูลที่ลงทะเบียนภาคเรียนที่ 1 ไปยังภาคเรียนที่ 2 เพื่อใช้งานได้ โดยผู้ดูแลระบบไม่ต้องนำเข้าข้อมูลใหม่ และนักเรียนไม่ต้องลงทะเบียนในภาคเรียนที่ 2
บันทึกเวลาเรียนกิจกรรมชุมนุม
บันทึกผลการประเมินกิจกรรม
รายงานข้อมูลลงทะเบียนกิจกรรมชุมนุมจำแนกตามระดับชั้น/ห้องเรียน และจำแนกตามกิจกรรม ในรูปแบบไฟล์ PDF และไฟล์ Excel
ผู้ดูแลระบบสามารถนำเข้า(อัพโหลด)ข้อมูลครูที่ปรึกษา/ข้อมูลนักเรียน/ข้อมูลกิจกรรมชุมนุมได้หลายรายการ ในรูปแบบไฟล์ Excel
ราคาค่าบริการ
รายละเอียดที่จะได้รับ
ระบบกิจกรรมชุมนุมออนไลน์
ใช้งานระบบผ่าน URL
https://*ชื่อโรงเรียน.webactivity.online
*สามารถเลือกระบุชื่อได้ด้วยตนเอง
บัญชีชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน สำหรับผู้ดูแลระบบ
คู่มือการใช้งานระบบกิจกรรมชุมนุม
- คู่มือสำหรับนักเรียน (รูปแบบไฟล์ PowerPoint ที่สามารถปรับแก้ไขได้)
- คู่มือสำหรับครูที่ปรึกษาชุมนุม (รูปแบบไฟล์ Word ที่สามารถปรับแก้ไขได้)
- คู่มือสำหรับผู้ดูแลระบบ (รูปแบบไฟล์ PDF)
ติดตั้งระบบพร้อมใช้งาน ภายใน 24 ชั่วโมง
- กรณีโรงเรียนต้องการใช้งานด่วน สามารถติดตั้งระบบพร้อมใช้งาน ภายใน 2-3 ชั่วโมง
ดูแลระบบและแก้ไขปัญหาจากการใช้งาน ตลอดอายุการใช้บริการ
รูปแบบรายงานต่างๆ สามารถปรับแบบฟอร์มให้ตรงตามที่โรงเรียนต้องการได้
หมายเหตุ ต้องการใบเสนอราคา, เอกสารประกอบการเบิกจ่าย หรือต้องการปรับเพิ่มการทำงานของระบบเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่
ตัวอย่างเว็บไซต์ระบบกิจกรรมชุมนุม
ช่องทางติดต่อเรา
ที่อยู่
แสตมป์ไอที
89 หมู่ 8 ต.แก้งแก อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม 44140เบอร์โทรศัพท์
082-1593917 (ถิรชาติ)
อีเมล์
thirachat.it7@gmail.com